Tuesday, March 30, 2010

เรียงความที่นายจะ Durant

เรียงความที่นายจะ Durant

(Durant และหนังสือของเขาว่าเรื่องราวของอารยธรรม ") คุณอาจจะขอให้ 'อะไรจะ Durant นักเขียนของ' เรื่องราวของอารยธรรม 'ต้องทำกับฉัน Dennis L. Siluk. ดูเหมือนว่าเขาและฉันมีความสัมพันธ์นานแต่เราไม่เคยพบกัน. ให้ฉันโครงแรกที่สั้นที่สุดของคำจะ Durant และภรรยาของเขา Arial.
จะ Durant เกิด 1,885 และตาย 1,981. การเขียนที่มีชื่อเสียงที่สุดของพระองค์คือที่ของ "เรื่องราวของปรัชญา" ซึ่งขาย 200,000-สำเนา 1920s. เขาเริ่มเขียนเป็นบท, Blue หนังสือวางพวกเขาทั้งหมดระหว่าง 1,923 ถึง 1,926 และทำให้ปริมาณ (มันเอาสามปีเขาจะเขียนหนังสือ).
ระหว่าง 1,915 และ 1,929 เขาเป็นฝันของการห้าปริมาณชุดหนังสือประวัติศาสตร์ผสมกับปรัชญาในปีต่อไปนี้เขาเดินทางโลก. ใน 1929-1975 เขาจะยังคงเขียนสิบเอ็ดปริมาณชุดหนังสือประวัติศาสตร์เรียกว่า "เรื่องราวของอารยธรรม. มันยังคงอยู่สิบปริมาณ 1,975 ชุดจนเมื่อเขาเสร็จหลังจากสี่ปีเขียน 1500-book หน้าซึ่งลดลงในคนใหญ่คนโต.
นี้ไม่ได้หนังสือล่าสุดของเขาค่อนข้าง Dual อัตชีวประวัติของเขาที่เอาเขาสองปีในการเขียนเป็นงานล่าสุดของเขาเพื่อความรู้ที่เผยแพร่ใน 1,977 ของฉันและเขาแน่นอนตายใน 1,981 สี่ปีหลังจากนั้น.
แรกของวอลุ่มของเขาเริ่มต้นหกปีก่อนวันที่ประกาศมันและเป็น 1,049 หน้ายาวติดต่อกับประวัติ Oriental ประกาศในเดือนกรกฎาคมที่ 1,935.
ใน 1,938 นาย Durant drafted หรือใส่ในรูปโครงเป็นสิบปริมาณชุดหนังสือประวัติศาสตร์แต่เขาตีพิมพ์เพียงหนึ่งในสิบในขณะนี้. เขาเป็นเวลาทำงานในปริมาณที่สองนี้ติดต่อกับกรีซ. ใน 1,939 เขาส่งสำหรับสิ่งพิมพ์. แล้วเริ่มต้นทำงานในสาม Volume ใน 1,943 และเสร็จใน 1,945, ติดต่อกับพระเยซูและ Caesar; หลังจากนั้นในปีเดียวกันเขาเริ่มทำงานในยุคศรัทธาสี่ปริมาณ.
เพื่อให้เรื่องยาวสั้นนี้เป็นวิธีการตั้งค่าของหนังสือประวัติศาสตร์ก้าวหน้า1926-1967 แล้วพวกเขามีช่องว่างของ 8 ปีที่ 1,975, abd แล้วสองปีในการเขียนหนังสือเล่มล่าสุดของเขาที่เผยแพร่ใน 1,977. ภรรยาตาย 25 ตุลาคม 1981 และจะตาย 7 พฤศจิกายน 1981, 13 แตกต่างวัน (Ariel เป็น 83 ปีเมื่อเธอตายจะ, 96). แต่ตอนนี้ฉันต้องการจะรวมความสัมพันธ์ของฉันกับหนังสือที่วันที่กลับไป 1,971 หรือ 36 ของปีที่ผ่านมาสำหรับฉัน.
Connection (Dennis Siluk ของ) ฉันจะซ้ำไปซ้ำมาในหัวของฉันเกี่ยวกับการตั้งค่าของหนังสือประวัติศาสตร์โดยนายและนางDurant และก็มาถึงใจฉันมีประวัติทั้งหมดนี้ให้กับเขาแม้ว่าเขาไม่รู้จะ. แท้ที่จริงเรามีประวัติสำหรับสิบปีในขณะที่เขาอยู่ระหว่าง 1,971 เพื่อความตายของเขาใน 1,981. ให้ฉันอธิบาย.
เมื่อฉันได้ออกจากกองทัพและเวียดนามใน 1,971 ฉันก็กลับบ้านไปเซนต์ปอลเก่า. ฉันไม่ไปที่โรงเรียนแต่ฉันต้องการ. ดังนั้นฉันซื้อชุดของนาย Durant's "เรื่องราวของอารยธรรม. ผมอ่านส่วนใหญ่นั้นและมีข้อบกพร่อง เดินทาง แม้ว่าฉันเสมอมาก็. ฉันได้ไปยังเอเชียและยุโรปและเม็กซิโกและแคนาดา. แต่ยังไม่ได้ไปสถานที่เช่น Java และอียิปต์, อินเดีย, กัมพูชา, etcetera. ฉันนึกหนังสือของเขาจะจุดประกายด้านของฉันไปยังประเทศเหล่านั้นตั้งแต่ตอนนี้ฉันได้ไปกับพวกเขาพร้อม fifty-ห้าประเทศอื่นๆและ forty-หกรัฐ. ตามจริงมากที่สุดสถานที่นาย Durant เดินทางฉันเดินทางและคุณยังอาจเพิ่มไม่กี่ more.
จุดฉันต้องการมีนี้ผมซื้อหนังสือชุดนี้ 1,971 เวลาเดิมที่ชุดปริมาณเก้าหรือสิบ. จากนั้นใน 1,973 ผมย้ายจากมินนิโซตาเพื่อ Erie, เพนซิลวาเนียผมมีขายชุดก่อนหน้านี้รู้สึกฉันไม่สามารถ เดินทาง ด้วยเช่นโหลด, ฉัน 1965-Ford กาแล็กซี่และมันเป็นห้องที่พอเพียงสำหรับเด็กของสองสาว Cody และ Shawn และภรรยาเก่าของฉันตอนนี้เวลาที่. ดังนั้นใน 1,973 ผมซื้อปริมาณที่สองของฉันแต่ก็สำหรับปีฉันก็กลับสู่กองทัพและกลับไปที่ประเทศเยอรมนีใน 1,974. ใน 1,975 ผมสั่งชุดใหม่จะส่งถึงฉันในเยอรมนีและฉันแปลกใจก็คือตอนนี้กำหนดปริมาณสิบเอ็ดจะ Durant กับ Ariel ภรรยาของเขาได้เพิ่มเวลาของคนใหญ่คนโตไป. ฉันจำหวังเขาต้องการจะนำหนึ่งในศตวรรษที่ยี่สิบแต่ฉันเดาว่าโลกอาจได้เอาสามวอลุ่มต้องทำและเขาถูก aging ผมหมายถึงใน 1,975 เขาเป็น 90 ปีและเริ่มทำงานในอัตชีวประวัติของเขา dual.
ดีก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นฉันซ้ายเยอรมนีและกองทัพใน 1,980 และอีกครั้งหายไปดูชุดของฉันหนังสือประวัติศาสตร์โดย Durant และใน 1,981สั่งชุดใหม่ขณะทำหลักสูตรบัณฑิตศึกษาที่มหาวิทยาลัยมินนิโซตาฉันไว้ตั้งว่าจนถึงปี 2005 เมื่อฉันส่ง 500 – หนังสือจากห้องสมุดเก่าของฉันไป Lima เปรูสำหรับห้องสมุดใหม่ของฉันในบ้านมีหนังสือไม่เคยทำให้ฉันมาขายให้เพื่อนและพวกเขาหนักเกินไป. Anyhow, ที่กำหนดไว้ของฉัน.
ขณะนี้มี 2007 และฉันได้สั่งตั้ง 5 ฉันพร้อมกับอัตชีวประวัติของเขาและ 'เรื่องราวของปรัชญา' ดังนั้นฉันอีกครั้งจะได้ครบชุดของฉันไม่เป็นอันตราย.
มันตลกว่าสิ่งที่คิด. ฉันไม่เคยหนังสือลงนามโดยเขาแต่ตอนนี้ฉันมีหนึ่งที่ยังเป็นสมบัติ. ดังนั้นฉันหวังว่านี้พยายามน้อยถ้าอะไรที่มี inspirited คุณอ่านสิ่งที่ปรารถนาหัวใจของคุณจะให้ฉันเวลาที่ผ่านมาดีที่สุดในโลกและประวัติศาสตร์ของอารยธรรมเป็นเอกลักษณ์.

No comments:

Post a Comment